sang-tao-noi-dung-fanpage-thu-hut-min

Sáng Tạo Nội Dung Fanpage Thu Hút

Sáng tạo nội dung Fanpage không chỉ là tạo ra các mặt hàng “thời trang” thực tế. Bạn cần chú ý nhiều điểm để fan page thu hút khách hàng hiệu quả hơn.

Bạn có biết rằng chỉ 10% nội dung trên Facebook mới có cơ hội tiếp cận người dùng xa?

Lượng thông tin xuất hiện trên Facebook mỗi ngày một nhiều. Tuy nhiên, thời gian cá nhân trên Facebook không tăng. Trên thực tế, có tới 86% người dùng internet bỏ qua nội dung quảng cáo. Vì mục đích của hầu hết người dùng Facebook là giải trí chứ không phải mua sắm.

Vậy doanh nghiệp nên làm gì để sáng tạo nội dung fanpage hiệu quả và hấp dẫn? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những mẹo hữu ích.

Viết những gì người đọc của bạn cần

Sản phẩm / dịch vụ nổi bật các dịch vụ của bạn luôn là mục tiêu tiếp thị quan trọng. Tầm quan trọng của mọi doanh nghiệp.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nội dung của bạn xoay quanh thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Người đọc không quan tâm công ty nói gì về mình.

Trừ khi họ đã là một “fan cứng” của thương hiệu.

Những điều người đọc cần thực sự hữu ích thông tin. Và nó có thể giúp họ giải quyết vấn đề mà họ đang gặp phải. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo nội dung trang người hâm mộ hấp dẫn, vui lòng cung cấp thông tin này.

[the_ad id = “116846 ″]

Đừng chăm chỉ quảng cáo gọi mua hàng

Tất nhiên, không có thương hiệu nào không muốn tăng doanh số bán hàng của họ, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải hét lên “mua” để mua, vì vậy hãy làm cho họ hài lòng trước khi bán.

dung-qua-tap-trung-vao-quang-cao-min
Đừng Qúa Tập Trung Vào Quảng Cáo

Thông báo chuẩn để lại ít ấn tượng cho người xem. Hãy linh hoạt hơn về chủ đề của bài viết. Hãy chọn những chủ đề mới lạ, ấn tượng và chạm đến cảm xúc của người dùng. Họ chú ý và ưu tiên thương hiệu của bạn khi có nhu cầu mua hàng!

Cập nhật tin tức mới nhất

Mạng xã hội hội là nơi bạn luôn cập nhật chủ đề nóng hổi nhất có thể. Đây là cơ hội tuyệt vời mà các thương hiệu có thể sử dụng để thu hút sự chú ý và đồng cảm của khách hàng.

sang-tao-noi-dung-fanpage-thu-hut-capnhat-thong-tin-min
Cập Nhật Thông Tin

Bằng cách khám phá các chủ đề nóng từ cộng đồng quan tâm, bạn có thể tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của bài viết. Đồng thời, điều này cũng sẽ giúp người dùng có cái nhìn toàn diện hơn và đánh giá cao sự chuyên nghiệp của thương hiệu.

Sáng tạo nội dung Fanpage nên chú ý đến độ dài của bài đăng

Không ai có thể theo dõi thời gian để đọc một bài dài. Người dùng thường chỉ xem hình ảnh hoặc quét vài dòng đầu tiên của bài viết. Nội dung quá dài khiến nội dung tải nhanh.

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng tỷ lệ tương tác của bài đăng tỷ lệ nghịch với độ dài của bài đăng. Những bài viết ngắn gọn và đầy đủ thông tin giúp tăng khả năng lưu giữ và lưu lại trong trí nhớ của người đọc lâu hơn. Các bài đăng có dưới 250 ký tự có tỷ lệ tương tác trung bình cao hơn 60% so với các bài đăng có ký tự (theo báo cáo của Facebook).

Vậy là nội dung của bài đăng đó. Trên fan page, cần ngắn gọn, tránh những câu dài, những từ thừa. Đừng quên cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác. Đây sẽ là một lợi ích to lớn giúp người dùng Facebook ấn tượng hơn về fan page của bạn.

Tạo nội dung cho fan page, đừng quên đầu tư vào hình ảnh

Nội dung tốt đến đâu, nhưng nếu thiếu hình ảnh hoặc hình ảnh kém chất lượng thì bài đăng cũng sẽ nhàm chán và khó thu hút được người xem.

sang-tao-noi-dung-fanpage-thu-hut-toi-uu-hinh-anh-min
Tối Ưu Hình Ảnh

Hình ảnh có khả năng truyền tải thông điệp và khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ hơn văn bản bình thường. Đồng thời, hình ảnh được trau chuốt tỉ mỉ giúp tăng uy tín và tính chuyên nghiệp của thương hiệu.

Vì vậy, hãy coi việc đầu tư vào hình ảnh là một nhiệm vụ quan trọng khi tạo nội dung cho trang người hâm mộ của bạn.

Tạo nội dung trang người hâm mộ dựa trên tiếng nói của thương hiệu

Tạo nội dung trang người hâm mộ sáng tạo không có nghĩa là bạn hoàn toàn tự do làm theo ý tưởng của mình. Tất cả nội dung được xuất bản trên Fan Page phải tuân theo quy tắc chung của “Tiếng nói thương hiệu”.

Trước khi tiến hành sáng tạo nội dung FanPage, bạn phải xác nhận cụ thể phạm vi của nội dung. Không đăng bất cứ thứ gì không liên quan đến thương hiệu.

Bạn phải tuân theo các quy tắc nhận dạng thương hiệu. Điều này sẽ giúp nội dung của bạn hiển thị nhất quán và chuyên nghiệp hơn đối với khách hàng.

Khuyến khích khách hàng chia sẻ

Nút chia sẻ Nội dung giúp bài đăng của bạn có cơ hội tiếp cận nhiều hơn khán giả một cách thuyết phục hơn. Vậy làm thế nào để khách hàng chủ động chia sẻ bài viết của bạn?

Để làm được điều này, bạn có thể chủ động đề xuất lượt chia sẻ bằng cách sử dụng CTA ở cuối hoặc đầu bài viết. Ngoài ra, việc tạo nội dung chạm đến cảm xúc của người đọc (khóc hoặc cười) sẽ dễ dẫn đến hiệu ứng lan truyền trên mạng xã hội.

Một cách khác để đăng ký là tổ chức một trò chơi nhỏ, Give Away. Đây là một trong những cách để tăng tương tác với fan page một cách hiệu quả. Bằng cách tổ chức một cuộc thi và kêu gọi khách hàng chia sẻ bài viết và tặng quà cho họ đồng thời, bạn tăng mức độ tương tác của fan page.

Nội dung hiển thị tốt trên nền tảng di động

Ngày nay số số người dùng truy cập Facebook từ thiết bị di động đang tăng ngày mỗi ngày. Theo thống kê, có 1,15 tỷ người dùng di động hoạt động hàng ngày.

sang-tao-noi-dung-fanpage-thu-hut-noi-dung-hien-thi-tot-min
Nội Dung Hiển Thị Tốt

Do đó, việc tối ưu hóa hiển thị nội dung trên nền tảng di động là vô cùng quan trọng. Hình ảnh và văn bản phải đủ lớn để người xem trên thiết bị di động có thể dễ dàng đọc được.

Cân đối việc xuất bản kịp thời các bài viết trên fanpage

Có ý kiến ​​cho rằng bạn đăng bài trên fan page càng thường xuyên thì bạn càng thu hút được nhiều tương tác với fan page. Điều đó không tệ, nhưng bạn nên cân nhắc tần suất để có kết quả tốt nhất.

Thật vậy, nếu bạn xuất bản quá nhiều bài báo trong cùng một ngày. Người dùng sẽ khó chịu nếu nội dung của bạn xuất hiện trong newsfeed của họ quá thường xuyên. Tốt nhất, bạn chỉ nên xuất bản tối đa 1 hoặc 2 bài đăng trong một ngày.

Một vấn đề khác là bạn có đủ sức sáng tạo cho nhiều bài viết như vậy hay không. Đừng cố chạy theo số lượng, hãy đảm bảo nội dung luôn được duy trì tốt và có chất lượng cao.

Đầu tư vào Quảng cáo trên Facebook

Cho đến nay, Facebook chỉ có một phạm vi tiếp cận không phải trả tiền là bài đăng.

Vì vậy, nếu bạn không muốn nội dung sáng tạo của chỉ tiếp cận một nhóm nhỏ khán giả. Chi tiêu nhiều hơn cho các quảng cáo trên Facebook.

Đầu tư ngân sách phù hợp vào Quảng cáo trên Facebook và xác định đối tượng mục tiêu chính xác. Bạn tăng khả năng hiển thị nội dung của mình cho khách hàng mục tiêu. Đồng thời, tăng thu nhập từ sản phẩm và dịch vụ của bạn một cách hiệu quả hơn.

thu-hut-dau-tu-quang-cao-facebook-min
Thu Hút Đầu Tư Quảng Cáo Facebook

Bạn thấy đấy, tạo nội dung cho fan page thôi là chưa đủ. Nội dung này phải đáp ứng một số điều kiện nhất định để thu hút khách hàng.

Hy vọng cuộc trao đổi trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về việc tạo nội dung cho các fan page. Nếu bạn cần thêm thông tin về các dịch vụ sáng tạo nội dung fan page, vui lòng liên hệ với IMO Academy. Chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất có thể.

Link bài viết Sáng Tạo Nội Dung Fanpage Thu Hút xem tại: https://imo.edu.vn/sang-tao-noi-dung-fanpage-thu-hut

Chat Telegram
Chat Zalo
0902 226 119