Inspiration Hub được Facebook quảng cáo như một công cụ đột phá cho các nhà tiếp thị. Vậy đó là loại công cụ nào? Hãy cùng IMO tìm hiểu sâu hơn.
Inspiration Hub là gì?
Inspiration Hub là một công cụ mới của Facebook, được ra mắt để trở thành trợ thủ đắc lực cho ngành công nghiệp sáng tạo trên toàn thế giới.
Vào ngày 29 tháng 11 năm 2016, Inspiration Hub, một phần của Creative Hub, chính thức ra mắt và sẵn sàng được sử dụng bởi toàn bộ cộng đồng quảng cáo và tiếp thị trên toàn thế giới. Kể từ khi công cụ được giới thiệu, hơn 30 đại lý đã thử nghiệm tính năng này, tạo ra trải nghiệm hoàn toàn mới cho ngành công nghiệp sáng tạo sử dụng.
Công dụng của Inspiration Hub đối với người làm nội dung
Trung tâm Inspiration hiển thị các thẻ bắt đầu bằng # và video thịnh hành liên tục được cập nhật bởi các trang có nội dung tương tự. Ngoài ra, người dùng doanh nghiệp có thể tùy chọn lọc nội dung dựa trên các yếu tố như loại nội dung, khu vực, danh mục trang web, v.v.
Tính năng mới này cực kỳ hữu ích cho các doanh nghiệp muốn biết những gì người dùng Facebook đang phản ứng và những gì mọi người trong thị trường mục tiêu của họ đang tương tác.
Ngoài việc mang Creative Hub đến với mọi người, Inspiration Gallery cũng được Facebook giới thiệu rộng rãi. Đây là nơi những điểm nổi bật của ngành công nghiệp sáng tạo di động được giới thiệu trên nền tảng Facebook và Instagram.
Facebook hiểu nhu cầu của cộng đồng sáng tạo, tức là họ cần một nền tảng để giúp họ thiết kế nội dung trên mạng xã hội, thường là Facebook và Instagram. Nhờ Creative Hub, việc xem trước sản phẩm sẽ trông như thế nào trên màn hình di động cũng dễ dàng hơn và chia sẻ sản phẩm mẫu với các bên liên quan cũng dễ dàng hơn.
Xây dựng quảng cáo truyền cảm hứng
Các thương hiệu và đại lý đã tạo ra nhiều loại sản phẩm thông qua các định dạng sáng tạo của Facebook, với các tính năng từ video 360, băng chuyền và quảng cáo video. Mà thông qua trung tâm Inspiration của Creative Hub, cho phép người dùng trải nghiệm những sản phẩm này.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể nhận được thông tin chi tiết về các chiến dịch và chiến lược sáng tạo của họ. Cụ thể, các nội dung quảng cáo này có thể được đưa đến điện thoại để người dùng trải nghiệm trực tiếp trên nền tảng newsfeed của điện thoại.
Những người sáng tạo nội dung đang ngày càng vượt qua ranh giới để khám phá những cách mới nhằm tạo ra những quảng cáo bắt mắt, hiệu quả ở nhiều định dạng khác nhau.
Sáng tạo và trải nghiệm các định dạng mới
Với Creative Hub, người dùng có thể trải nghiệm các tính năng của Inspiration Hub như:
- Xem trước các định dạng có sẵn cho chiến dịch quảng cáo, giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn tốt nhất cho chiến dịch.
- Giờ đây, bạn có thể tạo mô hình ý tưởng ở tất cả các định dạng quảng cáo dễ dàng hơn với công cụ Xem trước sản phẩm mới của Facebook.
- Lưu mô phỏng, sửa đổi mô phỏng.
- Chia sẻ ý tưởng giữa các thành viên trong nhóm nếu đại lý có tài khoản Người quản lý doanh nghiệp.
Kiểm tra mẫu quảng cáo trong thực tế
Khả năng xem trước quảng cáo ở định dạng của người đọc đóng một vai trò quan trọng. Vì dựa trên mô phỏng nên người dùng có thể xem trước, xem như đang xem trực tiếp trên newsfeed trên điện thoại di động. Hơn nữa, người dùng cũng có thể xem trước trước khi đưa ra quyết định đăng lên Facebook News Feed hoặc Instagram News Feed. Creative Hub cho phép người dùng tạo một liên kết, dễ dàng gửi đến các bên liên quan để họ cũng có thể xem nó trên cùng một định dạng di động.
Nói tóm lại, trung tâm Inspiration cung cấp hiển thị trực tiếp các định dạng để giúp người dùng phát triển nội dung hấp dẫn và hiệu quả hơn. Sự ra đời của Inspiration Hub là một cuộc cách mạng công nghệ đang tạo ra sự khác biệt cho các nhà tiếp thị và ngành công nghiệp sáng tạo.
Kết luận
Hình trên là Facebook Inspiration Hub của IMO chia sẻ cho các doanh nghiệp để tạo quảng cáo hiệu quả. Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh online.
Link bài viết Facebook Inspiration Hub – Công cụ sáng tạo quảng cáo: https://imo.edu.vn/facebook-inspiration-hub-cong-cu-sang-tao-quang-cao