Facebook Ads là gì? Vì sao nên sử dụng Facebook Ads?

Facebook Ads là gì? Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hàng tỷ người dùng và đang tiếp tục phát triển. Đồng thời là kênh tiếp thị hiệu quả để các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng.

facebook-ads-la-gi-vi-sao-nen-su-dung-facebook-ads
Facebook Ads là gì? Vì sao nên sử dụng Facebook Ads

Quảng cáo trên Facebook đã xuất hiện từ lâu và trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả với khách hàng tiềm năng của mình. Vậy Facebook Ads chính xác là gì? Cách Quảng cáo Facebook Mang lại Lợi ích Tối ưu cho Doanh nghiệp Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết nhé!

Mục Lục Bài

Facebook Ads là gì?

Facebook Ads là dịch vụ quảng cáo của Facebook giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng của mình.

Đối với những người mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook thì cần hiểu rõ về khái niệm quảng cáo Facebook. Nắm được những điều cơ bản nhất giúp bạn có một nền tảng vững chắc và dễ dàng thành công hơn trong những cuộc “thực chiến” sau này.

Trước hết phải hiểu Ads có nghĩa là quảng cáo, có nghĩa là quảng cáo. Facebook là tên một trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh hiện nay. Facebook Ads là tên một dịch vụ quảng cáo của Facebook.

facebook-ads-la-gi
Facebook Ads là gì?

Bạn có biết rằng Facebook Ads là hình thức quảng cáo cho phép phân phối tự động?

Thật vậy, quảng cáo của Facebook nhắm mục tiêu theo tiêu chí vị trí địa lý của người dùng, trung tâm quan tâm của họ, nhân khẩu học, hành vi của họ, v.v.

Điều quan trọng là thông qua Quảng cáo Facebook, các doanh nghiệp có thể truyền đạt thông điệp, ưu đãi, xây dựng thương hiệu và hơn thế nữa. cho người dùng Facebook.

Tại sao cần dùng Facebook Ads?

Lý do sử dụng Quảng cáo Facebook là gì? IMO sẽ liệt kê các cơ sở tổng hợp sau:

  • Facebook có một lượng lớn người dùng
  • Facebook có dữ liệu quý giá
  • Phạm vi tiếp cận chính xác với 3 loại đối tượng
  • Khả năng kết nối và tương tác với khách hàng
  • Phân phát quảng cáo hợp lý
  • Khả năng lây lan nhanh chóng
  • Chi phí thấp, linh hoạt – Hiệu quả cao
  • Tính linh hoạt tuyệt vời

Facebook có lượng người dùng khủng

Như đã nói ở trên, Facebook hiện là mạng xã hội có hàng tỷ người dùng và đang tiếp tục phát triển mỗi ngày.

Facebook đã trở thành mạng xã hội quen thuộc trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Facebook có “thị phần” cao nhất trong số các trang mạng xã hội. Dựa trên những lợi thế riêng của mình, Facebook Ads ngày càng thu hút nhiều công ty, cá nhân có nhu cầu kinh doanh và phát triển thương hiệu.

Facebook sở hữu lượng Data giá trị

Có một thực tế là ngay khi sử dụng Facebook, chúng tôi đã đồng ý cung cấp một số thông tin cá nhân nhất định cho trang mạng xã hội này.

Các thông tin này do chúng tôi tự nguyện cung cấp như tên thật, giới tính, năm sinh, nơi ở, nghề nghiệp, sở thích, v.v.

Ngoài ra, qua quá trình sử dụng, thói quen, hành vi, loại nội dung quan tâm, v.v. cũng được Facebook công nhận. Lý do nền tảng này thu thập thông tin về hành vi của chúng tôi là để cải thiện trải nghiệm người dùng. Giúp hiển thị chính xác hơn những nội dung mà người dùng quan tâm.

Tuy nhiên, mục đích khác của dữ liệu này là giúp quảng cáo Facebook tiếp cận khách hàng chính xác hơn.

Tiếp cận chính xác với 3 dạng Audience

Facebook luôn tìm cách tận dụng tối đa dữ liệu người dùng. Nền tảng quảng cáo Facebook sẽ cung cấp cho bạn 3 loại đối tượng (đối tượng mục tiêu) để tiếp cận:

Đối tượng cốt lõi: giúp bạn tiếp cận khách hàng theo dữ liệu nhân khẩu học (tuổi, tình trạng hôn nhân, giới tính, nghề nghiệp,…), vị trí địa lý, sở thích, hành vi (hành vi mua hàng, thiết bị khách hàng sử dụng).

Đối tượng tùy chỉnh: Giúp nhà quảng cáo tiếp cận những khách hàng đã tương tác với bạn trước đây, ví dụ: đã truy cập trang, truy cập trang web của bạn, gửi tin nhắn, tương tác với trang, v.v.

Đối tượng Lookalike: Giúp bạn tiếp cận những khách hàng có hành vi sử dụng Facebook tương tự với tệp đối tượng mà bạn sở hữu.

Khả năng kết nối, tương tác với khách hàng

Thông qua Facebook và liên kết trang web với fan page trên Facebook, bạn có thể thu thập đánh giá của khách hàng. Ngoài việc lắng nghe và phản hồi phản hồi của khách hàng nhanh nhất có thể.

Phân phối quảng cáo hợp lý

de-dang-kiem-soat-hieu-qua-facebook-ads
Dễ dàng kiểm soát hiệu quả Facebook Ads

Khi chạy Facebook Ads, các mẫu quảng cáo của bạn cần đảm bảo tỷ lệ xem hợp lý, phân bổ đồng đều.

Nhờ các báo cáo, bạn cũng có thể dễ dàng nắm bắt được quảng cáo Facebook của mình xuất hiện khi nào, ở đâu, hiệu quả ra sao, tiến độ ra sao,….

Khả năng lan truyền nhanh chóng

Facebook có khả năng lan truyền nhanh chóng nhờ khả năng kết nối tuyệt vời. Nếu một khách hàng tương tác với quảng cáo của bạn, trên newsfeed của bạn bè của khách hàng đó, quảng cáo của bạn cũng sẽ xuất hiện.

Hành động này tự nhiên thu hút sự chú ý đến Fanpage. Để làm được điều này, ngoài việc quảng cáo, bạn cũng cần tạo nội dung Fanpage.

Chi phí thấp, linh động – Hiệu quả cao

Quảng cáo Facebook là gì và tại sao chúng lại phổ biến như vậy? Nhiều “lính mới” sẽ thắc mắc tại sao định dạng quảng cáo này lại đắt như vậy khi nó được sử dụng nhiều như vậy.

Tuy nhiên, đây chỉ là cách nhìn một phần. Thật vậy, chi phí của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook rất linh hoạt. Doanh nghiệp có thể trả tiền cho quảng cáo Facebook dựa trên khả năng chi trả và ngân sách quảng cáo của họ.

Với Facebook Ads, bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mỗi tháng là có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng. Chi phí vô cùng khiêm tốn so với hàng chục, hàng trăm triệu đồng cho các hình thức truyền thông khác như TVC.

Chi phí quảng cáo Facebook thường được lập hóa đơn dưới dạng CPC (giá mỗi nhấp chuột) và CPM (giá mỗi lần hiển thị).

Tính linh hoạt cao

Các chiến dịch Facebook Ads có thể được điều chỉnh một cách dễ dàng và linh hoạt. Đồng thời, bạn có thể chạy nhiều quảng cáo cùng lúc, điều chỉnh đối tượng, hình thức hiển thị, chi phí phù hợp cho từng chiến lược và giai đoạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động tùy chỉnh thời gian hiển thị quảng cáo của mình để tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu nhất có thể.

Quảng cáo Facebook cũng cho phép khách hàng hướng khách hàng đến trang web bán hàng của công ty. Khi bạn thiết lập quảng cáo của mình, bạn có thể đính kèm URL trang đích để giúp tăng chuyển đổi.

Lợi ích của quảng cáo Facebook

loi-ich-cua-quang-cao-facebook
Lợi ích của quảng cáo Facebook

Không thể phủ nhận rằng Facebook Ads đã phát triển nhanh chóng trong những năm qua. Sự phổ biến của mạng xã hội là động lực chính thúc đẩy việc sử dụng nền tảng quảng cáo của nó.

Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, đã tạo ra doanh thu khổng lồ từ nền tảng quảng cáo này.

Phạm vi tiếp cận khách hàng rộng

Facebook có hơn 2,6 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và con số này đang tăng lên.

Nếu bạn đang tìm cách tiếp cận số đông thông qua tin nhắn, thì Facebook là nơi tốt nhất để làm điều đó, đặc biệt là với độ tuổi và nhân khẩu học đa dạng của nó.

Tạo khách hàng tiềm năng

Quảng cáo Facebook giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng, họ sẽ gửi thông tin cho bạn dễ dàng hơn rất nhiều với mọi loại thiết bị.

Khách hàng có thể yêu cầu thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, đặt lịch hẹn thông qua mẫu thông báo mà không cần rời khỏi Facebook.

Đo lường chuyển đổi

Các doanh nghiệp có thể tạo pixel Facebook để theo dõi các hành động mà người dùng thực hiện sau khi xem quảng cáo của bạn trên nhiều thiết bị.

Thêm pixel Facebook vào trang web của bạn sẽ cho biết ai đang chuyển đổi trên trang của bạn do xem và tương tác với quảng cáo Facebook của bạn.

Giá cả

Có thể bạn chưa biết nhưng Facebook được nhiều chuyên gia quảng cáo đánh giá là một trong những kênh quảng cáo siêu lợi nhuận mà hiệu quả mang lại không hề nhỏ.

Nếu bạn có ngân sách nhỏ, bạn có thể thiết lập và chạy chiến dịch quảng cáo đầu tiên của mình chỉ với vài đô la mỗi ngày (tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo của bạn).

Các định dạng quảng cáo đa dạng

Với 10 định dạng quảng cáo, Facebook dẫn đầu các nền tảng truyền thông xã hội trong phạm vi các tùy chọn quảng cáo mà nó cung cấp. Đối với mỗi giai đoạn tiếp thị, bạn có thể sử dụng các tùy chọn thích hợp nhất.

Giữ chân đối tượng hiện tại

Một lợi ích quan trọng của quảng cáo Facebook là nó nuôi dưỡng và giúp tăng lượng người theo dõi và người hâm mộ trên Facebook của bạn.

Nếu ngân sách của bạn cho phép, bạn có thể chạy định kỳ các chiến dịch được nhắm mục tiêu cụ thể đến những người đăng ký hiện tại.

Công cụ Audience Insight của Facebook Ads là gì?

Facebook đã phát triển công cụ Facebook Audience Insight để giúp các doanh nghiệp nghiên cứu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Từ đó, các nhà quảng cáo có thể nhắm đến đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả hơn.

Audience Insight giúp bạn hiểu rõ hơn về 3 nhóm đối tượng: những người trong tệp đối tượng tùy chỉnh của bạn, những người thích trang của bạn, những người bạn nhắm mục tiêu trên Facebook.

Từ đó, bạn có được thông tin chi tiết về giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, tình trạng mối quan hệ, sở thích và hơn thế nữa. khách hàng. Nhờ mục tiêu này là hiệu quả hơn.

Tại sao Facebook Ads không ngừng được cải thiện?

Facebook không ngừng đổi mới và hoàn thiện các sản phẩm của mình theo thời gian. Cải thiện trải nghiệm người dùng và nhà quảng cáo.

Facebook hiện nay đã phát triển hơn rất nhiều so với công cụ thô sơ và nghèo nàn ban đầu. Quảng cáo Facebook đã có Trình quản lý kinh doanh, Đối tượng hẹp, Sở thích & Hành vi, Đối tượng Lookalike, Quảng cáo Instagram, v.v.

Nếu được áp dụng đúng cách, các tính năng mới của Facebook Ads, nhà quảng cáo sẽ giảm được đáng kể chi phí và thu được hiệu quả.

Khác biệt giữa Google Ads và Facebook Ads là gì?

Quảng cáo Facebook giúp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng. Facebook Ads đã trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Google Ads. Sự khác biệt giữa Quảng cáo Google và Quảng cáo Facebook là gì?

Ưu điểm của Google Ads là gì?

so-sanh-google-ads-va-facebook-ads
So sánh Google Ads và Facebook Ads

Khi chạy Google Ads, quảng cáo sẽ xuất hiện theo từ khóa, điều này sẽ giúp thu hút khách hàng đến với chính xác từ khóa mà họ đang tìm kiếm. Khi người dùng truy vấn Google.com, các quảng cáo web bạn hiển thị có liên quan đến truy vấn đó. Người dùng có thể nhấp qua trang web của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn không phải là chuyên gia Google Ads, bạn có thể phải trả giá rất nhiều. Google cũng kiểm duyệt văn bản và hình ảnh minh họa khắt khe hơn Facebook.

Ưu điểm vượt trội hơn của Facebook Ads là gì?

Khi chạy Facebook Ads, bài viết sẽ được phân phối đến đối tượng tiềm năng, không phụ thuộc vào lượt tìm kiếm của người dùng.

Chỉ cần nhắm đến công việc và sở thích của khách hàng bằng các công cụ hỗ trợ của Facebook. Nếu quảng cáo Facebook được tối ưu hóa tốt, bạn sẽ nhận được kết quả tốt với chi phí tương đối thấp.

Facebook cũng nắm thông tin cơ bản, sở thích của người dùng. Vì vậy, bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng chính xác hơn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Tuy nhiên, trong một số ngành cụ thể, Google Ads sẽ phù hợp hơn Facebook Ads. Vì vậy sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn kết hợp hai nền tảng quảng cáo này để mang lại lợi nhuận tối đa cho mình.

Những lưu ý khi sử dụng Facebook Ads

  • Facebook Ads chỉ là một công cụ, và hiệu quả của nó phụ thuộc vào cách bạn sử dụng nó.
  • Đừng nghĩ rằng chỉ quảng cáo Facebook là đủ. Bạn cũng phải quản lý và chăm sóc Fanpage.
  • Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nội dung quảng cáo sẽ luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Cần biết cách nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Không nên chạy quảng cáo tràn lan, tốn kém mà hiệu quả không cao.
  • Tuân thủ chính sách của Facebook, không sử dụng ngôn ngữ thô tục, xúc phạm, phân biệt chủng tộc, đe dọa, không tạo ra các bình luận tiêu cực, v.v.
  • Quảng cáo Facebook không áp dụng cho tất cả các loại dịch vụ cũng được quảng cáo. Sẽ có nhiều dịch vụ quảng cáo hạn chế như quảng cáo liên quan đến hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, bán chất cấm, v.v.

Các hình thức chạy Facebook Ads là gì?

Có 3 hình thức phân phát quảng cáo Facebook, bao gồm:

  • Bài đăng được Quảng cáo
  • Quảng cáo trên Facebook được tài trợ
  • Quảng cáo cơ bản trên Facebook

Như sau:

Quảng cáo cơ bản trong Facebook Ads là gì?

Các loại quảng cáo Facebook này được hiển thị ở cột bên phải của trang News Feed. Nội dung tiêu đề (tối đa 25 ký tự), mô tả (tối đa 90 ký tự), hình ảnh (kích thước 100 × 72 pixel). Khi người dùng nhìn thấy và nhấp vào quảng cáo, họ sẽ được đưa đến Fanpage, trang web hoặc bất kỳ địa chỉ nào mà bạn đã thiết lập ngay từ đầu.

Quảng cáo Facebook được tài trợ – Sponsored Facebook Ads là gì?

quang-cao-duoc-tai-tro-la-gi
Quảng cáo được tài trợ là gì?

Câu chuyện được tài trợ xuất hiện ở bên phải hoặc trung tâm của Bảng tin. Đây là quảng cáo được Facebook tài trợ, nội dung bao gồm hình ảnh và mô tả được chọn lọc tự động từ Fanpage. Người dùng có thể tương tác trực tiếp trên quảng cáo. Nếu họ nhấp vào đó, họ sẽ được chuyển đến Fanpage.

Promoted Post – Facebook Ads đề xuất bài đăng là gì?

Đây là loại quảng cáo mà bài đăng chỉ hiển thị trong News Feed dưới dạng gợi ý cho người dùng. Bao gồm một hình ảnh, văn bản được trích xuất tự động từ bài đăng trên Fanpage. Người dùng cũng có thể tương tác trực tiếp với quảng cáo.

Vì sao quảng cáo Facebook có thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số?

Thay vì đợi khách hàng đến, bạn có thể sử dụng Quảng cáo Facebook để kiểm soát luồng khách hàng tiềm năng của riêng mình.

Quảng cáo Facebook có thể tiếp cận và hướng những khách hàng tiềm năng này một cách hiệu quả thông qua quá trình mua hàng không phải trả tiền.

Bắt đầu với một ưu đãi

khach-hang-bi-thu-hut-boi-uu-dai
Khách hàng bị thu hút bởi ưu đãi

Bạn có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng với quảng cáo Facebook với những ưu đãi lớn. Tùy thuộc vào mức độ hấp dẫn của ưu đãi, nó sẽ thu hút một lượng lớn những người quan tâm hoặc những người mua tiềm năng vào cách tiếp cận của bạn.

Bạn có thể đưa ra một nội dung hoặc nam châm chì để đổi lấy thông tin liên hệ của khách hàng. Sau đó, công ty có thể biến họ thành khách hàng tiềm năng mà bạn có thể theo dõi và nuôi dưỡng.

Tuy nhiên, bất kỳ chiến dịch nào bạn chạy, bất kỳ ưu đãi nào bạn cung cấp, bạn cần đảm bảo nó phù hợp với những gì khách hàng mục tiêu của bạn muốn tìm và sử dụng. Nếu không, những người đăng ký sẽ không phải là khách hàng tiềm năng phù hợp cho doanh nghiệp.

Tạo chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng

tao-chien-luoc-thu-hut-khach-hang
Tạo chiến lược thu hút khác hàng

Bạn có thể sử dụng Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook để tự động điền và yêu cầu số điện thoại của khách hàng.

Nhiều người dùng không có địa chỉ email hoặc không được liên kết với tài khoản Facebook của họ. Số điện thoại được liên kết với tài khoản Facebook thường tốt vì nó được sử dụng như một biện pháp bảo mật nếu họ cần lấy lại quyền truy cập vào tài khoản của mình. Do đó, việc quảng cáo thông tin số điện thoại khá hiệu quả.

Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook hoạt động cực kỳ hiệu quả nếu bạn muốn cung cấp nội dung quảng cáo qua SMS.

Bạn cũng có thể cung cấp một liên kết video để người dùng có thể nhấp vào đó để xem một cách nhanh chóng và dễ dàng trên điện thoại của họ. Một cách khác để thu thập thông tin liên hệ là thông qua quảng cáo Facebook dẫn đến một biểu mẫu trang đích trên trang web của bạn.

Cung cấp đường dẫn để bán hàng

tao-duong-dan-ban-hang-phu-hop
Tạo đường dẫn bán hàng phù hợp

Nhiều chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng không tạo được doanh số mong muốn. Một trong những lý do chính là các chủ doanh nghiệp thường không nghĩ nhiều về những gì sẽ xảy ra sau khi dẫn đầu.

Cụ thể, các doanh nghiệp phụ thuộc quá nhiều vào các nội dung khuyến mại với mong muốn bán được hàng. Nhưng sự thật là nhiều người sẽ không bao giờ mở nội dung này. Mọi người lưu nó để sau này không bao giờ quay lại xem nữa.

Thời điểm người dùng xem quảng cáo, tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ là lúc sự chú ý của họ hoàn toàn tập trung vào bạn. Tận dụng cơ hội để hướng dẫn họ bước tiếp theo trong quy trình bán hàng.

Doanh nghiệp của bạn cần lập kế hoạch những gì bạn cần làm để bán được hàng. Đồng thời, bạn cũng cần lên kế hoạch cho việc bán hàng sẽ diễn ra ở đâu: tại cửa hàng, trực tuyến, qua điện thoại hay kết hợp nhiều kênh? Làm thế nào bạn có thể hướng dẫn khách hàng tiềm năng của mình thông qua quá trình này để hướng tới mục tiêu cuối cùng là bán hàng?

Với nhịp sống hiện đại hối hả, con người sống bận rộn hơn. Nếu bạn không cung cấp khả năng thực hiện cuộc gọi vào đúng thời điểm, bạn sẽ không thể kết nối hiệu quả với nhiều khách hàng tiềm năng.

Theo dõi những khách hàng tiềm năng chưa chuyển đổi

Một số người sẽ chuyển đổi ngay lập tức, nhưng những người khác có thể mất 6 tháng, thậm chí 2 năm để chuyển đổi. Sau một thời gian, tiếp tục làm theo họ sẽ không còn có lợi cho bạn về mặt tài chính.

Nhưng bạn vẫn cần tối đa hóa mối quan hệ giữa bạn và mọi khách hàng tiềm năng mà bạn đã trả tiền. Đừng lãng phí chúng!

theo-doi-chuyen-doi-khach-hang-tiem-nang
Theo dõi chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Nếu khách hàng tiềm năng của bạn không chuyển đổi ngay lập tức, làm thế nào bạn có thể đào sâu mối quan hệ và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng?

Các doanh nghiệp cần có kế hoạch tiếp tục cung cấp nội dung có giá trị để họ có thể thường xuyên nhận được phản hồi từ bạn. Thương hiệu của bạn cũng sẽ được ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.

Bạn cũng có thể tạo chiến dịch tiếp thị lại cho quảng cáo Facebook.

Do đó, bạn có thể chia sẻ nội dung dựa trên các danh mục mà khán giả quan tâm và theo các chủ đề có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nội dung được chia sẻ có thể là video, nội dung blog, mẹo và thủ thuật nhanh, lời chứng thực, v.v.

Thời lượng, tần suất và độ dài của chiến dịch sẽ phụ thuộc vào độ dài của chu kỳ mua hàng của doanh nghiệp bạn. Khi ai đó chưa lên lịch cuộc gọi với bạn hoặc đã trở thành khách hàng trong một khung thời gian nhất định, họ có thể tự động được thêm vào chiến dịch của bạn.

Tương tự, bạn có thể sử dụng email và tin nhắn để tiếp thị lại những khách hàng tiềm năng có cùng nội dung.

Tự động hóa quản lý Leads và dẫn tới quy trình bán hàng

Tự động hóa để tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn quản lý khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Đồng thời, nó cũng đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ khách hàng của bạn và trả lời các câu hỏi của họ.

Sau đó, bạn có thể theo dõi hiệu suất của quy trình bằng các chỉ số trong trang tổng quan Trình quản lý quảng cáo. Tuy nhiên, các yếu tố khác nhau có tác dụng dẫn đến một người nào đó đưa ra quyết định mua hàng.

quan-ly-tot-hon-voi-tu-dong-hoa
Quản lý tốt hơn với tự động hóa

Điều quan trọng là bạn phải biết họ phải đến đâu trong quy trình, các bước họ đã thực hiện kể từ đó và liệu họ có gọi điện hay nhắn tin cho bạn hay không.

Mỗi trường hợp này được tự động theo dõi thông qua một công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tùy chỉnh để phù hợp với các giai đoạn của quy trình mua hàng duy nhất của bạn.

Bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực bán hàng đều có thể theo dõi số lượng cuộc gọi nhận được mỗi ngày, số lượng khách hàng tiềm năng đã xuất hiện cho cuộc gọi, số lượng đề nghị được thực hiện và tỷ lệ đóng quảng cáo. Cáo bao nhiêu …

Về mặt tiếp thị, bạn sẽ có thể xem mọi người đang trải qua quá trình như thế nào, họ đến từ đâu, bao nhiêu người đang lên lịch cuộc gọi và bao nhiêu cuộc gọi trong số đó chuyển thành khách hàng trả tiền.

Dữ liệu kết hợp này sẽ giúp bạn tối ưu hóa đường dẫn đến chuyển đổi.

Ví dụ: nếu bạn nhận thấy rằng bạn nhận được nhiều doanh thu nhất từ ​​những người gọi cho bạn từ Facebook, bạn có thể chọn chạy nhiều chiến dịch nhấp để gọi hơn. Vì những chiến dịch này tạo ra những khách hàng thực sự, giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp có thể tích hợp các công cụ mà họ đã sử dụng để có được dữ liệu chính xác về những gì đang xảy ra với khách hàng tiềm năng của họ.

Các dịch vụ phổ biến khi chạy Facebook Ads là gì?

  • Facebook Ads Tăng Tương tác cho Fanpage: Dùng trong trường hợp Fanpage đã đủ thành viên nhưng ít tương tác. Tăng tương tác Fanpage sẽ giúp bạn tăng tương tác trong mỗi bài đăng, đồng thời nhận được nhiều lượt like trang tự nhiên và nhiều lợi ích khác.
  • Facebook Ads tăng Like cho Fanpage: giúp bạn tạo một Fanpage uy tín hơn, nhiều lượt theo dõi hơn. Ngoài việc tăng khả năng tiếp cận khách hàng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
  • Facebook Ads tăng lượng người truy cập vào website (Click-to-web): Giúp khách hàng của Fanpage ghé thăm website. Khách hàng có thể xem thông tin và mua hàng để đạt được tỷ lệ đặt hàng cao hơn. Hình thức quảng cáo chỉ tính phí trên mỗi lượt click của khách hàng giúp cân đối ngân sách hàng ngày. Chỉ khi khách hàng truy cập vào website thì bạn mới phải trả tiền.

Kết luận

Tôi hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Nếu chưa có kinh nghiệm phục vụ quảng cáo, bạn có thể tham khảo các dịch vụ phục vụ quảng cáo Facebook từ các đơn vị chuyên nghiệp.

Việc không hiểu Facebook Ads là gì sẽ khiến nhiều nhà quảng cáo “đốt tiền” một cách vô ích mà không mang lại hiệu quả như mong muốn. IMO với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cập nhật liên tục kiến ​​thức về Facebook Ads, cam kết giúp doanh nghiệp bạn tạo ra những chiến dịch Facebook Ads hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

Link bài viết Facebook Ads là gì? Vì sao nên sử dụng Facebook Ads: https://imo.edu.vn/facebook-ads-la-gi-vi-sao-nen-su-dung-facebook-ads

Facebook
LinkedIn
Twitter
Digg
Chat Telegram
Chat Zalo
0902 226 119