Mới đây, Facebook vừa tung ra Creative Guidance Navigator. Đây được coi là một bí quyết cho các nhà tiếp thị và doanh nghiệp khi cần phân phối quảng cáo trên nền tảng Facebook một cách tối ưu nhất.
Vậy Creative Guidance Navigator là gì? Nó làm gì cho các nhà tiếp thị và doanh nghiệp? Hãy cùng IMO tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Creative Guidance Navigator là gì?
Facebook vừa ra mắt một cổng thông tin mới có tên là Creative Guidance Navigator, đây là một trang web nhỏ với nhiều mẹo và ghi chú quảng cáo khác nhau để giúp bạn cải thiện cách tiếp cận quảng cáo và tiếp thị của mình.
Bạn có thể thấy trang web này khá đơn giản, nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích. Các nghiên cứu điển hình và ý tưởng hiệu quả về cách bạn có thể làm điều tương tự.
Hơn nữa, bạn cũng có thể lọc hiển thị theo định dạng quảng cáo, ngành, khu vực mà bạn quan tâm. Điều này giúp bạn xác định cụ thể hơn với thị trường của thương hiệu.
Creative Guidance Navigator đem lại gì cho các Marketer và doanh nghiệp?
Nó có thể giúp bạn tùy chỉnh quy trình tối ưu hóa Quảng cáo Facebook của mình với nhiều thông tin cụ thể.
Do tác động của bản cập nhật ATT gần đây của Apple đã ảnh hưởng đến toàn bộ hệ sinh thái quảng cáo của Facebook, nên việc kiểm tra các quy trình và tối ưu hóa mới này sẽ ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt là đối với các nhà quảng cáo nhỏ hơn.
Do đó, nó là một nguồn tài nguyên quý giá cho các nhà quảng cáo nói chung.
Nếu bạn là một nhà giao dịch trực tuyến, bạn muốn biết cách đóng nhiều lệnh hơn. Tôi khuyên bạn nên cố gắng kết hợp quảng cáo nội dung có thương hiệu vào chiến dịch của mình.
Cụ thể hơn, nhấp vào Facebook sẽ cung cấp cho bạn một dữ liệu nhỏ rằng các chiến dịch sử dụng quảng cáo nội dung có thương hiệu sẽ tăng độ uy tín và chất lượng mua hàng của người mua hàng lên 90%.
Cũng sẽ có các nghiên cứu điển hình với thông tin chi tiết hơn và phần Cách thực hiện.
Hơn nữa, vì còn mới nên nguồn tài liệu chưa quá dồi dào nhưng những thông tin Facebook cung cấp rất đáng giá cho những ai có ý định quảng cáo trên các ứng dụng Facebook, Instagram, WhatsApp, Messenger.
Với các cập nhật về quyền riêng tư gần đây của Apple và Google, bất kỳ ai phân phát quảng cáo mà không có chiến lược cụ thể và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu sẽ không mang lại lợi ích cho họ và không thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng.
Kết luận
Creative Guidance Navigator xuất hiện như một kim chỉ nam, giúp các nhà tiếp thị và doanh nghiệp có định hướng rõ ràng hơn, giúp quảng cáo trên Facebook của họ tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các bài viết của IMO.
Link bài viết Creative Guidance Navigator – Tối Ưu Quảng Cáo Facebook: https://imo.edu.vn/creative-guidance-navigator